CAM KẾT GIÁ RẺSản xuất đại trà giúp giá thành giảm xuống thấp nhất 100% GỖ TỰ NHIÊN NHẬP KHẨU100% gỗ tự nhiên: lim nam phi, lim lào, dổi, sồi... VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ - NHANH CHÓNGÁp dụng công nghệ mới - Lắp đặt nhanh chóng
[giaban] [/giaban][giacu] [/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
Mã: CN01 . Kích thước: Dài 2,9m, rộng 1,87(1,93)m, dày 20cm
Chất liệu: Gỗ Cẩm Vàng
Liên hệ ( Gía sỉ ): 097.329.1122 
[/tomtat] [chitiet]


Sập chiếu 2 tấm ngựa gỗ cẩm vàng được làm từ gỗ cẩm tự nhiên nguyên khối quý hiếm, trước đây được sử dụng chủ yếu trong cung đình và giới quý tộc bởi vẻ đẹp và những đặc tính hoàn hảo của loại gỗ thượng phẩm này. Sập chiếu ngựa Gỗ cẩm vàng tạo sự sang trọng cho căn nhà, đem lại giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao cho khách hàng. Chúng tôi có nguồn gỗ nhập dồi dào từ Lào, Nam Phi về, đảm bảo chất lượng gỗ đẹp như mong muốn của quý khách.
Kích thước: Dài 2,9m, rộng 1,87(1,93)m, dày 20cm

Chất liệu: Gỗ Cẩm vàng
Đồ Gỗ Nam Định chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Chiếu Ngựa, Sập Ngựa, Sập Gụ, Sập Chiếu Ngựa, Chiếu Ngựa đẹp, Chiếu Ngựa Đinh Lim, Chiếu Ngựa Gỗ Cẩm, Bàn ghế, Sập gỗ tủ chè, Trường kỷ, Lục bình từ những cây gỗ Cẩm, Lim, Gụ,… nghìn năm tuổi …chất lượng, giá cả phải chăng. Đến với Đồ Gỗ Nam Định của chúng tôi luôn cam kết đem đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất.

Gỗ Cẩm hiện tại ở Việt Nam rất đa dạng và phong phú về nhiều chủng loại khác nhau. Các loại gỗ cẩm khác nhau phân bố rộng rãi ở các vùng miền khác nhau và những cái tên gỗ cẩm cũng được người dân gọi theo những đặc trưng nổi bật của từng loại cẩm để dễ phân biệt.

Tuy nhiên đã gọi là gỗ cẩm thì bất cứ chi họ nào trong loại gỗ này đều có những đặc tính như: chất gỗ rất cứng và chắc, toàn thân gỗ đều có những đường vân nhỏ mảnh chạy khắp, là gỗ tốt, ít bị mối mọt hay nứt nẻ và điểm nữa là loại gỗ này thường có mùi như cây tre ngâm nước lâu ngày mùi thum thủm.


Ứng dụng và giá trị kinh tế của gỗ cẩm:
– Một trong những loại cẩm có giá trị rất cao tại nước Lào, chính là gỗ cẩm thị, gỗ cẩm thị đanh trắc, nặng và ít bị nứt vỡ, mối mọt chính vì vậy cẩm thị đem lại giá trị rất cao cao hơn cả gỗ mun, tiếp theo là gỗ cẩm lai có giá trị tương đương với gỗ mun.


– Chính bởi sự quý hiếm và chất liệu cực kì tốt mà gỗ cẩm thường được dùng để đồ gỗ trang trí nội thất hay mỹ nghệ cao cấp.

Đó là đặc điểm chung nhưng còn tùy thuộc vào loại gỗ cẩm nào thì sẽ có thêm những đặc tính riêng của loại gỗ đó và cũng chính những đặc điểm riêng đó quyết định đến giá của gỗ cẩm.

Các loại gỗ cẩm

– Gỗ cẩm nghệ: Là loại gỗ cẩm có màu vàng đặc trưng dễ nhận thấy, màu của gỗ có màu tương tự màu nghệ và được dân gian gọi là gỗ cẩm nghệ để phân biệt. Đây là loại gỗ cẩm cũng khá phổ biến nhưng không bằng cẩm lai và cẩm thị.

– Gỗ cẩm lai: Là một loại gỗ quý, gỗ có màu nâu hồng, có vân đen, cứng, thớ mịn. Cả thịt gỗ và vân gỗ cẩm lai có chung một màu, nên những đường vân uốn lượn ẩn trong lớp thịt tạo ra những nét độc đáo phá cách.

– Gỗ cẩm thị: Được biết đến là loại gỗ có giá trị cao nhất trong các loại gỗ cẩm và cũng là loại gỗ cẩm khó phân biệt nhất đòi hỏi người thợ thủ công phải có nhiều kinh nghiệm mới có thể phân biệt chính xác loại gỗ này. Gỗ cẩm thường có vân to và rõ nét, độ tương phản giữa màu của vân gỗ và màu gỗ rất rõ nét nhìn rất đẹp đó cũng là điểm tại nên giá trị cho loại gỗ này.

– Gỗ cẩm vân: Cũng có những đặc điểm tương tự như các loại gỗ cẩm khác, ở cẩm vân nổi bật lên là các đường vân gỗ nhiều nhỏ và trải đều cả thân gỗ. Nhìn vân gỗ mảnh có hình dạng rất phong phú và đẹp mắt.

– Gỗ cẩm sừng: (tên gọi khác là gỗ cẩm thối): Gỗ cẩm sừng có màu đen sẫm tựa như sừng, gỗ này có mùi thum thủm và mùi rất khác biệt với những loại gỗ cẩm khác nên còn được người dân gọi với cái tên là cẩm thối.

Dù là loại nào thì gỗ cẩm cũng là một trong những loại gỗ tốt, quý và đẹp. Chính vì thế ở Đồ Gỗ Nam Định chúng tôi sản xuất và trưng bày rất nhiều các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh tế được chế tác từ gỗ cẩm.

Cam kết của Đồ Gỗ Nam Định:
Sản Phẩm bền đẹp trường tồn với thời gian
Đảm Bảo đúng 100% chất lượng gỗ
Sản Phẩm không dập, không dính dác, không cong vênh
Sản Phẩm Bảo Hành 5 năm


Lời Khuyên của Đồ Gỗ Nam Định:


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, chất lượng gỗ, đặc biệt sản phẩm khi đã hoàn thiện thì cực kỳ khó phân biệt chính xác loại gỗ. Chính vì vậy Đồ Gỗ Nam Định khuyên quý khách hàng nên tìm mua tại các cơ sở uy tín và nên kiểm tra mộc kỹ càng trước khi yêu cầu hoàn thiện

Tại sao nên mua Đồ Gỗ tại Nam Định của chúng tôi?

– Là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ gỗ nội thất lớn nhất tại Nam Định và những tỉnh lân cận

– Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đảm bảo về chất lượng, đúng loại gỗ đúng kích thước, mẫu mã, không bị cong vênh, xước sát

– Vì là công ty lớn lâu năm chuyên về đồ gỗ nội thất nên chúng tôi có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã, kích thước đủ các loại gỗ từ gỗ bình thường đến những loại gỗ quý hiếm phục vụ tối đa cho nhu cầu của khách hàng

– Không chỉ bán lẻ những sản phẩm gỗ nội thất cho gia đình mà chúng tôi còn là đại lý phân phối gỗ trên toàn quốc

– Về giá cả thì các bạn yên tâm Việt Bắc luôn có mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất cho khách hàng khi có nhu cầu mua đồ gỗ của chúng tôi

– Nhân viên tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về lĩnh vực gỗ nhiệt tình tận tâm mọi lúc 24/24

– Khi khách hàng mua sản phẩm của Gỗ Nam Định tùy vào từng giá trị của sản phẩm sẽ được khuyến mãi những phần quà khác nhau.

Xem thêm>>>SẬP CHIẾU NGỰA GỖ CẨM VÀNG

Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm về gỗ khác nhau như: Chiếu ngựa – chiếu phản gỗ, bàn ghế gỗ – kệ tivi, trường kỷ – tủ chè – sập gỗ, sập thờ – lục bình, giường – tủ – bàn phấn, đồng hồ – tượng gỗ…và rất nhiều các sản phẩm về gỗ cao cấp khác
Đồ Gỗ Nam Định luôn đồng hành cùng khách hàng thân yêu!

✅ Đồ Gỗ Nam Định : “Tôn vinh giá trị bền vững”

————————————————————

☎ 097 329 1122 (Zalo)  


Youtube :  
Zalo page :


[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]




[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét