CAM KẾT GIÁ RẺSản xuất đại trà giúp giá thành giảm xuống thấp nhất 100% GỖ TỰ NHIÊN NHẬP KHẨU100% gỗ tự nhiên: lim nam phi, lim lào, dổi, sồi... VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ - NHANH CHÓNGÁp dụng công nghệ mới - Lắp đặt nhanh chóng

Gỗ Dổi Là Gì, Gỗ Dổi Có Tốt Không

1. Đặc Tính Cây Gỗ Dổi

Gỗ dổi Là cây Nam á nhiệt đới ẩm, cây gỗ Dổi chủ yếu phân bố trên vùng đồi núi với lượng mưa hơi cao. Riêng tại núi phía Bắc cây gỗ Dổi thường gặp ở góc đông nam từ vùng bờ vịnh Bắc bộ đến những huyện của Quảng Ninh, Lạng Sơn và Cao Bằng. Cao trình thường gặp là dưới 600m, phần lớn mọc rải rác hoặc thành quần thể thể tích nhỏ.

gỗ-dổi
Rừng Gỗ Dổi Tự Nhiên
Đa số vùng phân bố có nhiệt độ bình quân năm trên 21 độ C, nhiệt độ bình quân tháng nóng nhất 28 độ C trở lên và tháng lạnh nhất là 11 độ C trở lên, nhiệt độ thấp nhất tuyệt đối sở hữu thể tới -3 độ C mà cây ko rụng lá. Lượng mưa hàng năm giao động từ 500 – 1.800mm, độ ẩm tương đối trên 80%.

Đặc điểm của cây Dổi có thể cao tới 35m, thậm chí tới 40m, đường kính gốc lên tới 100cm, thân cao, tròn, thẳng, cành đâm ra ở trên cao. Vỏ cây nhẵn bóng có màu xám, cành non có lông, lá đơn, hình bầu dục dài, mọc cách nhau trên cành, thoạt nhìn trông giống lá cà phê hoặc lá hoa ngọc lan (có họ với hoa ngọc lan Magnoliaceae). Hoa đơn nằm ở đầu cành, rất giống với hoa ngọc lan, quả kép dài từ 5-8 cm chứa khoảng 1-3 hạt khi chín có màu đỏ, bóng láng.

2. Giá Trị Tuyệt Vời Của Cây Dổi (Cây Giổi)

sàn-gỗ-dổi
Sàn Gỗ Dổi


Gỗ Dổi có vân thớ đẹp, sắc nét, có mùi thơm dịu (chứa tinh dầu, có thể chống mối mọt), gỗ nhẹ, tương đối bền, chịu ẩm tốt. Vì những lý do đó mà nó thường dược dùng để đóng đồ nội thất, làm thủ công mỹ nghệ.Tuy nhiên gỗ dổi cũng có một số nhược điểm như lâu khô và dễ bị cong vênh khi khô.


Cây có thể cho thu hoạch gỗ sau 20 năm, mỗi cây cho khoảng 1 mét khối gỗ với giá gỗ dổi khoảng 15 triệu đồng.


Cây gỗ dổi ưa đất phì nhiêu, khí hậu mát mẻ (từ 10 – 28 độ C), độ ẩm 80% và lượng mưa tới 500mm tới 1,800mm/năm. Ở nước ta, có thể tìm thấy cây dổi ở vùng miền núi phía bắc với độ cao từ 500m tới 1000m so với mực nước biển.

3. Gỗ Dổi Giá trị Kinh Tế

Dổi là mẫu cây cho gỗ vô cùng yêu thích tiêu dùng để phân phối những đồ nội thất mang giá trị cao. Cây gỗ dổi sở hữu biên độ sinh thái rộng, phù hợp trồng ở mọi khu vực đồi núi trên đất nước ta. không tính việc dùng thân cây để khiến cho ra những sản phẩm về gỗ chất lượng thì hạt của cây dổi còn gọi là hạt dổi với thể dùng khiến cho thuốc chữa bệnh hoặc khiến gia vị nêm cho những bữa ăn.

Cây gỗ dổi là cây thân gỗ cao và thẳng, rễ cọc tán hẹp, đường kính tán lá cây lớn nhất khoảng 5 mét. Cây dổi to, thường xanh, cao 25m hay hơn nữa, đường kính thân tới trên 1m.

Đây là cây gỗ quý sở hữu giá trị cao về mặt kinh tế. Gỗ dổi có mùi thơm đặc biệt, thớ gỗ vàng, mịn, đẹp, bền, ko bị mối mọt, không bị cong vênh.

Sau 6-8 năm trồng ta thu được quả và 20 năm được thu gỗ khoảng 1 met khối/ 1 cây. So với trồng các dòng cây lâm nghiệp khác thì cây gỗ dổi mang đến giá trị kinh tế cao hơn rất nhiều. cụ thể:

Hạt gỗ dổi là hạt của cây gỗ dổi, được đồng bào dân tộc vùng Tây Bắc sử dụng như một chiếc gia vị thay thế cho hạt tiêu của người miền xuôi.


hạt-dổi


Hạt giổi : 20kg x 1triệu 500 nghìn đồng / 1kg x 100 cây = 1 tỷ 500 nghìn đồng (Bình quân mỗi cây 01 kg / một năm. Hạt của quả được thu từ năm vật dụng 7 – các năm về sau khối lượng hạt càng tăng dần , cây tuổi 50 cho đến 10 kg hạt /năm )

Gỗ dổi : Trị giá thu từ sau 30 năm

100 cây x 1 mét khối x 15 triệu đồng = 1 tỷ 500 triệu

Tổng thu một ha cây giổi sau 30 năm = 3 tỷ đồng và sở hữu thể hơn thế

Cam kết của Đồ Gỗ Nam Định:

✅ Sản Phẩm bền đẹp trường tồn với thời gian
✅ Đảm Bảo đúng 100% chất lượng gỗ
✅ Sản Phẩm không dập, không dính dác, không cong vênh
✅ Sản Phẩm Bảo Hành 5 năm


Lời Khuyên của Đồ Gỗ Nam Định:


 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, chất lượng gỗ, đặc biệt sản phẩm khi đã hoàn thiện thì cực kỳ khó phân biệt chính xác loại gỗ. Chính vì vậy Đồ Gỗ Nam Định khuyên quý khách hàng nên tìm mua tại các cơ sở uy tín và nên kiểm tra mộc kỹ càng trước khi yêu cầu hoàn thiện

Tại sao nên mua Gỗ - Đồ Gỗ tại Nam Định của chúng tôi?

 Là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ gỗ nội thất lớn nhất tại Nam Định và những tỉnh lân cận
 Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đảm bảo về chất lượng, đúng loại gỗ đúng kích thước, mẫu mã, không bị cong vênh, xước sát
 Vì là công ty lớn lâu năm chuyên về đồ gỗ nội thất nên chúng tôi có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã, kích thước đủ các loại gỗ từ gỗ bình thường đến những loại gỗ quý hiếm phục vụ tối đa cho nhu cầu của khách hàng
➡ Không chỉ bán lẻ những sản phẩm gỗ nội thất cho gia đình mà chúng tôi còn là đại lý phân phối gỗ trên toàn quốc
 Về giá cả thì các bạn yên tâm Đồ Gỗ Nam Định luôn có mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất cho khách hàng khi có nhu cầu mua đồ gỗ của chúng tôi
 Nhân viên tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về lĩnh vực gỗ nhiệt tình tận tâm mọi lúc 24/24
 Khi khách hàng mua sản phẩm của Đồ Gỗ Nam Định tùy vào từng giá trị của sản phẩm sẽ được khuyến mãi những phần quà khác nhau.

Xem thêm>>>SẬP CHIẾU NGỰA GỖ CẨM VÀNG

➡ Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm về gỗ khác nhau như: Chiếu ngựa – chiếu phản gỗ, bàn ghế gỗ – kệ tivi, trường kỷ – tủ chè – sập gỗ, sập thờ – lục bình, giường – tủ – bàn phấn, đồng hồ – tượng gỗ…và rất nhiều các sản phẩm về gỗ cao cấp khác
Đồ Gỗ Nam Định luôn đồng hành cùng khách hàng thân yêu!

Đồ Gỗ Nam Định : “Tôn vinh giá trị bền vững”

————————————————————
Youtube :dogonamdinh  
Zalo page :dogonamdinh

Liên Hệ Tư Vẫn 24/24 ( Hotline: 097.329.1122 ) 



SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét